THIBIDI VINH DỰ ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM NĂM 2022

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 02/11/2022. Công ty cổ phần Thiết bị điện (THIBIDI) đã có 4 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này

 

Chương trình thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn do Bộ Công Thương tổ chức nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Ngày 02/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai". Trong đó, có 172 doanh nghiệp, với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, thương hiệu máy biến áp của Công ty cổ phần Thiết bị điện được xét chọn.

 

Được thành lập từ năm 1980, cho đến nay Công ty cổ phần Thiết bị điện luôn cố gắng giữ vững và duy trì vị thế là công ty sản xuất máy biến áp hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới, THIBIDI có năng lực thiết kế, chế tạo và cung ứng cho khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm máy biến áp 1 pha, 3 pha, máy biến áp trung gian các loại, công suất từ 10KVA đến 10,000 KVA, điện áp đến 35KV.

 

Ông Phạm Đăng Trình - Phó Tổng Giám đốc đại diện THIBIDI nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2022

 

Việc đạt được Thương hiệu quốc gia là sự tự hào cũng như khẳng định hành trình nỗ lực xây dựng thương hiệu THIBIDI uy tín, lớn mạnh, không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng các cải tiến kỹ thuật để mang đến những sản phẩm máy biến áp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước.

Đối tác

Hỗ trợ khách hàng
+84.251.3836276