CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN THAM GIA HỘI THAO TẬP ĐOÀN GELEX NĂM 2022

Sáng ngày 05/11/2022, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Quận Long Biên - Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Tập đoàn GELEX năm 2022.

 

Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động, tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các đơn vị thành viên trong hệ thống Tập đoàn GELEX, Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã tổ chức Hội thao Tập đoàn GELEX năm 2022.

 

Hội thao diễn ra trong 2 ngày từ 05 - 06/11/2022, bao gồm các nội dung thi đấu: golf, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, quần vợt. Trong đó, Công ty cổ phần Thiết bị điện tham gia thi đấu 3 bộ môn: bóng đá, cầu lông và quần vợt với tổng số 24 vận động viên tham dự.

 

Với tinh thần thi đấu hết mình, quyết tâm và tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên THIBIDI đã tạo nên những giây phút thi đấu hào hứng, kịch tính và đầy ắp những tiếng cười, cũng như kết nối, giao lưu với những vận động viên trong cùng Tập đoàn trong tinh thần đoàn kết và thân ái.

 

Kết thúc hội thao, đoàn thể thao THIBIDI đã xuất sắc đạt giải huy chương vàng đôi nam môn cầu lông, huy chương đồng môn bóng đá, và huy chương đồng môn quần vợt đôi nam nữ.

 

Một số hình ảnh của đoàn thể thao THIBIDI tham dự Hội thao Tập đoàn GELEX năm 2022:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đối tác

Hỗ trợ khách hàng
+84.251.3836276