THIBIDI được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia và Giải thưởng chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2016

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định các doanh nghiệp đoạt giải thưởng đã có đóng góp to lớn cho sự tăng trưởng kinh tế và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh muốn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thành công, nhất định nền kinh tế phải có chất lượng và tốc độ tăng trưởng tốt, có sức cạnh tranh cao.

 

Muốn làm được điều đó, nhất thiết phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện môi trường kinh doanh, để các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, mọi vướng mắc được tháo gỡ. Càng phát triển, vấn đề chất lượng càng được chú trọng. Thực tế cho thấy nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đi vào chất lượng để chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tuyên dương các DN đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2016

 

  Giải thưởng chất lượng quốc gia được xét tặng cho 4 loại hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp sản xuất lớn; Doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ; Doanh nghiệp dịch vụ lớn; Doanh nghiệp dịch vụ vừa và nhỏ. Việc đánh giá và tuyển chọn Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được tiến hành theo 2 cấp: Hội đồng sơ tuyển tỉnh, thành phố và Hội đồng quốc gia.

 

Đối tác

Hỗ trợ khách hàng
+84.251.3836609