THIBIDI ĐẠT DANH HIỆU TOP THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ ĐIỆN UY TÍN Ở VIỆT NAM NĂM 2020

Vừa qua, Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam đã chính thức công bố kết quả bình chọn “TOP thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020” – trong đó có thương hiệu THIBIDI. Đây là các thương hiệu thiết bị điện có uy tín ở Việt Nam, được khách hàng tin tưởng, được thị trường ghi nhận, được các chuyên gia thẩm định, đánh giá thực tế cả về chất lượng và công tác cung ứng, bảo trì, bảo hành.

 

 

“Diễn đàn quốc tế về tài chính và công nghệ cho các dự án năng lượng sạch Việt Nam 2021 (lần thứ Nhất) và bình chọn TOP thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020” theo kế hoạch được tổ chức vào đầu tháng 5/2021 tại TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát nên sự kiện này đã tạm hoãn.

Nhưng theo dự báo của Bộ Y tế, đại dịch vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại Việt Nam, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh và có thể kéo dài trong thời gian tới, do vậy, để đảm bảo tính thời sự, Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam công bố “TOP thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020”. Sự kiện này là dịp để vinh danh, ghi nhận, động viên các doanh nghiệp đã cung cấp các thiết bị điện công nghệ cao, góp phần tăng hiệu quả đầu tư và đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, tin cậy trong điều kiện tích hợp tỷ lệ cao nguồn năng lượng tái tạo.

 

 

 

 

 

Để được công nhận danh hiệu, các doanh nghiệp phải đạt được các tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Quy mô về thị trường cung cấp thiết bị và doanh thu tại Việt Nam trong 2 năm qua.

Thứ hai: Hiệu suất và đặc tính công nghệ thiết bị tiên tiến, thân thiện môi trường.

Thứ ba: Công tác hỗ trợ khách hàng.

Thứ tư: Đánh giá của chuyên gia và khách hàng.

Thứ năm: Các dự kiến và kế hoạch phát triển mới của doanh nghiệp.

Thứ sáu: Tính khoa học của hồ sơ đăng ký.

Kết quả bình chọn Top thương hiệu Thiết bị điện Uy tín ở Việt Nam năm 2020 dành cho công ty THIBIDI không chỉ là sự ghi nhận những cố gắng nỗ lực để đạt được thành công lớn, mà còn là sự khích lệ cho đội ngũ CB CNV chúng tôi tiếp tục vươn lên tầm cao mới trong tương lai.

 

Đối tác

Hỗ trợ khách hàng
+84.251.3836609